3/08/2563

รวมถักหน้ากากอนามัยเมธินี Mathineehandmade

รวมถักหน้ากากอนามัยเมธินี |Mathineehandmade 




ข้อมูลใน blog นี้พี่เมรวบรวม  ถักหน้ากากอนามัยทั้งหมดที่พี่เมถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูป  และข้อมูลที่ลงไว้ใน blog เป็นลิงค์เพื่อให้สะดวกในการดูข้อมูล เลือกถักได้ตามใจชอบ เพื่อความปลอดภัยเวลาใช้งานให้ใส่กรองด้านในด้วยผ้าเช็ดหน้าพับทบ หรือผ้าขาวบางอีกหนึ่งชั้นนะคะ

หากต้องการถัก ตามลิงค์ยูทูปไปดูคลิปวีดีโอ  และตามลิงค์ blog ไปเพื่อดูข้อมูลประกอบนะ  เราสามารถถักปรับขนาดได้ตามต้องการ


D044 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 1


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิป D044  




D045 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 2


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิป D045






D046 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 3


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิป D046




D047 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 4


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิป D047





D048 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 5


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิป D048




D049 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 6

ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิป D049





D050 หน้ากากอนามัยนิตติ้ง แบบที่ 7


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิป D050





D051 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 8


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิปรหัส D051





D052 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 9


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส  ดูคลิปรหัส D052




D053 หน้ากากอนามัยโครเชต์ แบบที่ 10


ตามคลิปลิงค์ไปดูวิธีถักสาธิตเป็นคลิปวีดีโอที่ยูทูปค่ะ และที่คำอธิบายใต้คลิปวีดีโอ จะมีลิงค์เพื่อดูข้อมูลลำดับการถักที่ blog ของหน้ากากอนามัยแต่ละรหัส   ดูคลิป D053








ข้อมูลทั้งหมดของคลิปยูทูปหน้ากากอนามัย ตามไปที่เพลย์ลีสต์นี้ค่ะ

  ดูเพลย์ลีสต์ หน้ากากอนามัยเมธินี



แนะนำ

ข้อมูลของเสื้อที่พี่เมพาถักทั้งหมดจะอยู่ที่อัลบั้ม ตามลิงค์ไปค่ะ
ลิงค์เพลย์ลีสต์ สอนถักเสื้อพี่เม

ยูทูปพี่เมค่ะ ช่อง Mathineehandmade 👇

ติดตามได้อีกช่องทาง👇
พี่เมแฟนเพจ Mathineehandmade👇 https://www.facebook.com/Mathineehandmade
เพื่อนที่เฟสส่วนตัวเต็มกดติดตามได้นะคะ❤❤

ไม่มีความคิดเห็น: